Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Cách lựa chọn quần short phù hợp khi hè về

Thời tiết dần chuyển sang hè, ngoài những chiếc váy gợi cảm, quần short cũng dần lên ngôi.  Với sự thoải mái, năng động và rất tôn dáng, quần short luôn nằm trong danh mục mua sắm của các nàng. 
Trước khi đến shop, các bạn có thể tham khảo một số thông tin sau để có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn.

Short Jean
những chiếc quần short chất liệu này dễ dàng kết hợp với nhiều loại áo khác nhau. Một chiếc quần short jean sẽ giúp các bạn gái trông khỏe khoắn, năng động và trẻ trung hơn nếu như được kết hợp với áo thun vàng, cam, đỏ,... ôm sát cơ thể và không quá dài.


Để phá cách và cá tính hơn bạn cũng có thể kết hợp những chiếc short jean với những chiếc áo sơ mi. Với những bạn ưa thích phong cách tomboy nên chọn những chiếc áo sơ mi hơi ôm. Điều quan trọng nhất khi chọn trang phục quần short - áo sơ mi là bạn không nên để áo ra ngoài. Đóng thùng và trang trí thêm bằng những chiếc thắt lưng nhỏ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn không quen đóng thùng, bạn có thể chọn cách nghịch ngợm và phá cách hơn đó là cột hai tà áo phía trước lại với nhau.

Short vải
Short vải có sợi cotton nhiều là sự lựa chọn của đa số các bạn trẻ. Nếu như short jean đem lại cho bạn gái vẻ ngoài khỏe khoắn, trẻ trung và năng động thỳ short vải lại mang đến cho các bạn gái sự mềm mại, dễ thương và nữ tính. Short vải dễ phối hợp với áo sơ mi ôm, với những họa tiết kẻ sọc hoặc caro.


Mách nhỏ
Một đôi chân thon, đẹp với làn da săn chắc là điều không thể thiếu khi chọn trang phục short khỏe khoắn, trẻ trung.


Nhiều bạn gái không dám mặc short vì nghĩ mình không có làn da trắng. Tâm lý này khiến các bạn mất “cơ hội” tạo thêm cho mình một phong cách mới, khác với hình ảnh của bạn hàng ngày. Chỉ cần có đôi chân thon, không quá thô, da không sẹo, không thâm, bạn hoàn toàn có thể tự tin chọn short.
Người có chân hơi thô, nên chọn short vải thay vì jean và chọn màu trung tính. Short vải màu “nude” giúp những đôi chân hơi thô, ngắn có vẻ dài hơn do không tạo sự biệt lập giữa quần và chân. Thêm một chiếc áo màu trung tính hoặc áo sơ mi sọc đứng sẽ góp phần tạo “hiệu ứng đánh lừa” hiệu quả hơn, người mặc nhìn cao hơn, chân có vẻ dài hơn.

Sai lầm hay gặp nhất ở nhiều bạn gái trẻ là cách chọn những chiếc quần short quá ngắn với suy nghĩ quần short ngắn sẽ giúp khoe chân dài. Thực tế, short quá ngắn sẽ cho tác dụng ngược. Không chỉ nhìn mất thẩm mỹ, mà còn gây bất tiện khi cử động và dễ làm “lộ hàng” khi di chuyển.

Trang phục short, đặc biệt là short jean hoàn toàn không thích hợp với giày cao gót. Với tính chất khỏe khoắn của short, nên chọn giầy thể thao hoặc giày bệt. Short vải kết hợp với một đôi giày vải “ton sur ton” với quần hoặc áo. Nếu có chiều cao khiêm tốn, có thể chọn những loại giày độn gót.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét